Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Gối Chữ U Món Quà Ý Nghĩa Tặng Vợ Bầu

Sinh nhật, 20/10, 8/3, Giáng sinh, năm mới, các ông chồng không biết tặng quà gì cho vợ bầu vừa ý nghĩa vừa thiết thực lại không sợ bị vợ chê? Gối quà tặng chữ U, sẽ là món quà cứu nguy cho các ông chồng. Chiếc gối này sẽ thay anh xã bày tỏ tình yêu, sự quan tâm, chia sẻ những vất vả vợ bầu phải chịu đựng và thể hiện bạn là người chồng tâm lý, chiều vợ.

Hiện nay có rất nhiều loại gối ôm dành cho mẹ bầu nhưng tiêu biểu nhất vẫn là gối hình chữ C, J và U.

Tuy nhiên, theo ý kiến của những mẹ bầu đã có kinh nghiệm sử dụng thì gối hình chữ C và J không thật sự tiện lợi lắm vì chúng không thể hỗ trợ được đồng thời cả lưng và bụng trong cùng một thời gian.

Do đó, nên lựa chọn gối chữ U cho bà bầu bởi nó sẽ hỗ trợ tuyệt đối cơ thể mẹ bầu, từ phần đầu, cổ, lưng, bụng và cả chân nữa. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn gối ôm chữ U thì nên suy nghĩ bởi diện tích của chúng khá lớn, những chiếc giường ngủ nhỏ sẽ không thể vừa chỗ.


Bên cạnh việc lựa chọn hình dáng thì chất liệu của gối ôm cũng là một điều cần lưu ý khi mua. Nên chọn những chiếc gối có vỏ mềm mịn, dễ dàng vệ sinh, độ phồng thoải mái, mềm vừa đủ để mẹ bầu cảm thấy dễ chịu nhất.

Với những lời khuyên trên đây, hy vọng các các ông chồng  có thể lựa chọn cho vợ bầu của mình một chiếc gối ôm quà tặng lý tưởng để có giấc ngủ thoải mái nhất nhé.

1 nhận xét:

  1. Đến với Hahuma có 3 loại gối tốt nhất cho bà bầu:
    - Gối ôm chữ u giúp ôm gác, tựa lưng hai bên cho mẹ bầu
    - Gối chặn cánh bướm kê đỡ bụng bầu 2 bên
    - Gối chữ f đa năng toàn diện
    - Liên hệ: 0989449966
    - Website: http://www.hahumashop.com/

    Trả lờiXóa