Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Chọn chăn ga gối đệm cho mùa xuân

Dù không còn nhộn nhịp như trong mùa cao điểm nhưng các cửa hàng bán chăn ga gối đệm ở Hà Nội đang bán rất chạy hàng vì thời tiết lạnh kéo dài và nhiều người chọn mùa xuân làm mùa xây tổ ấm ...


“Hơn nữa, người tiêu dùng bây giờ đang có xu hướng thay đổi chăn ga gối thường xuyên”, chị Nguyễn Thanh Hằng, chủ một cửa hàng bán sản phẩm này trên phố Hàng Điếu (Hà Nội) cho biết.

Sản phẩm chăn ga gối đệm được bày bán ở rất nhiều phố, nhưng tập trung nhiều nhất trên các phố Xuân Thủy, Phạm Ngọc Thạch, Hàng Điếu... Người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình mình. So với năm ngoái, các sản phẩm chăn ga gối có thêm nhiều màu sắc, mẫu mã. Các loại kẻ sọc, kẻ carô vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Chất liệu chủ đạo cho chan ga goi năm nay là 100% cotton với nhiều màu sắc và hoa văn trang nhã. Một bộ chăn ga gối bây giờ không chỉ đơn thuần có ga trải giường, 2 chiếc gối đơn và một chiếc chăn như mấy năm trước mà bao gồm nhiều phụ kiện, với mỗi phụ kiện lại có nhiều loại khác nhau. Chỉ riêng sản phẩm ga trải giường cũng có nhiều loại: ga 2 tầng, ga có thành, có trần, ga buộc nơ 4 góc...


Bắt đầu từ cơn sốt phim Hàn Quốc, các sản phẩm chăn ga gối đệm của nước này cũng tràn ngập thị trường Việt Nam và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Trong cuộc cạnh tranh này, Công ty VikoGlowin Hàn Quốc đã trở thành “người khổng lồ”. Các sản phẩm thương hiệu EVERON của Công ty 100% vốn Hàn Quốc này là niềm mơ ước của nhiều khách hàng bởi có đặc điểm là các sản phẩm bông ép có tác dụng thông hơi thoáng khí, vô trùng, bền... hình thức lại đẹp với mẫu mã, màu sắc văn hoa trang nhã. Tại các đại lý của Công ty, người tiêu dùng có thể mua đầy đủ các mặt hàng từ chăn hè thu, chăn thu đông, gối đôi, gối dựa, gối ôm cho gia đình, cho phòng tân hôn hoặc cho những em bé. Tuy nhiên, giá của các sản phẩm này cũng không hề “dễ chịu” chút nào. Chăn mùa đông có giá 680.000 - 800.000 đồng/cái, gối ôm 150.000 đồng/cái... nên đối tượng chủ yếu là khách hàng có thu nhập cao hoặc những đôi vợ chồng trẻ “nghiến răng” để có một phòng ngủ “đẹp như trên phim”.

Với giá cả tương đối hợp lý, chất liệu nhập từ nước ngoài, mẫu mã phong phú, được bảo hành ít nhất 5 năm, các sản phẩm của liên doanh Việt - Hàn đang chiếm được thị phần lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét