Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Mẹo khi mua chăn ga gối đệm trên mạng

Trong thời kỳ kinh tế hiện nay, các chủng loại hàng hóa chăn ga gối đệm vô cùng đa dạng, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn khi mua bất kỳ 1 sản phẩm chăn ga gối nào đó. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng như bị lạc vào 1 mê cung của sự lựa chọn. Các loại hàng đó đưa ra vô số những lời quảng cáo sản phẩm đánh lừa người tiêu dùng, đánh bóng quá mức chất lượng sản phẩm của công ty.

Trong kinh doanh chăn ga gối đệm, 1 hình thức gian lận rất phổ biến để thu về lợi nhuận lớn đó là nhập về những sản phẩm nhái, trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ với chất lượng kém sau đó đem gắn nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng, trở thành hàng công ty chính hãng. Và có thể hiểu là lợi nhuận thu về theo kiểu “1 vốn 4 lời” .

Nhiều người đã chọn hình thức đi mua chan ga goi đệm trực tiếp tại các cửa hàng nhiều khi còn bị đánh lừa mua phải hàng kém chất lượng huống chi là một số người không có thời gian đi mua, họ chọn hình thức mua chăn ga gối đệm trực tuyến trên mạng thì sẽ thế nào? Chính vì thế mà vấn đề tôi muốn nói ở đây đó chính là vẫn đề lừa đảo trực tuyến. Lừa đào trực tuyến ngày nay đã trở nên quá phổ biến và điều này đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với những người làm kinh doanh chân chính, làm cho người tiêu dùng đáng mất niềm tin và bị rơi vào tâm lý sợ bị lừa đảo khi mua hàng trực tuyến, xem thế giới ảo như là 1 thế giới đầy rẫy xấu xa, cạm bẫy.


Dưới đây là 1 số lời khuyên nhỏ khi chọn hình thức mua chăn ga gối trực tuyến.
- Chỉ mua hàng hóa, sản phẩm chăn ga gối đệm của các website, các công ty có tên tuổi, địa chỉ rõ ràng và qua thời gian được đánh giá cao.

- Nên thường xuyên sử dụng công cụ tìm kiếm như Google.com để tìm hiểu thông tin về sản phẩm đang có ý định mua, các thông tin như xuất xứ, giá bán, khuyến mại , ..

- Nên tham khảo giá sản phẩm chăn ga gối đệm ở nhiều nơi trước khi quyết định mua gì đó.

- Nên gọi điện đến trực tiếp công ty, hay người bán sản phẩm để hỏi thêm thông tin.

- Cần đọc kỹ các quy định, thỏa thuận về dịch vụ bán hàng như đổi trả sản phẩm, bảo hành, vận chuyển.

- Khi mua hàng cần yêu cầu có hóa đơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét