Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Làm sao không mua phải chăn ga gối đệm EVERON giả?

Everpia là doanh nghiệp FDI thành lập từ năm 1993 chuyển đổi thành công ty cổ phần năm 2007. Công ty sở hữu thương hiệu chan ga goi đệm Everon đã trở nên quen thuộc và ở đẳng cấp khá sang trọng trong lòng người tiêu dùng VN.



Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon sử dụng nguyên liệu được cấp giấy chứng nhận quốc tế về nguồn gốc và tiêu chuẩn chất lượng.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số hàng giả và nhái sản phẩm chăn ga gối đệm Everon dưới các hình thức sau:

1. Hàng giả: EVERON giả sử dụng nguyên liệu gần giống EVERON thật, có tem mác tương tự như sản phẩm Everon thật, nhưng hàng EVERON giả có chất lượng kém hơn rất nhiều so với EVERON thật, được sản xuất phi pháp bởi các cơ sở gia công nhỏ.

2. Hàng nhái: Sử dụng nhãn hiệu sản phẩm và Logo gần giống nhưng không phải là sản phẩm EVERON của Cty EverPia Vietnam, dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Một số sản phẩm nhái trên biển quảng cáo hoặc trên sản phẩm có đính kèm những kí tự Hàn Quốc.

3. Sử dụng nhãn hiệu EVERON một cách phi pháp. Khách hàng cần đặc biệt lưu ý khi mua các sản phẩm chăn ga gối đệm EVERON được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ không thuộc hệ thống phân phối của Công ty.

Vậy ... làm sao không mua phải hàng EVERON giả?

Chăn ga gối đệm EVERON thật chỉ được bán tại hệ thống đại lý độc quyền của công ty EverPia Vietnam. + Các đại lý phân phối của Công ty có ký hợp đồng phân phối chính thức, trong đó cam kết chỉ phân phối sản phẩm chăng ga gối đệm thương hiệu Everon.

+ Các sản phẩm của EVERON được bán theo giá quy định trên toàn quốc.

Sản phẩm chăn ga gối đệm thương hiệu Everon của Công ty EverPia tại thị trường Việt nam, đã được đăng ký độc quyền về nhãn hiệu và kiểu dáng sở hữu công nghiệp tại Cục sở hữu trí tuệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét